Giỏ hàng của bạn

Mang thời trang vào những đôi giày bóng đá cùng adidas và Prada trong bộ sưu tập Luxury Pack

adidas mới đây đã bắt tay với thương hiệu thể thao lâu đời Prada và cho ra mắt bộ sưu tập giày đầu tiên dung hòa giữa bóng đá và thời trang xa xỉ. Bộ sưu tập thể hiện những silo giày đặc trưng của nhà adidas dưới phong cách đặc sắc của Linea Rossa đến từ Prada.

Về tổng quan, bộ sưu tập xa xỉ này sẽ có mặt đầy đủ 3 cái tên adidas Copa Pure, adidas Predator Accuracy và đặc biệt là sự ra mắt cực kỳ hoành tráng của adidas X Crazyfast, thế hệ tiếp theo của dòng giày tốc độ X. Bộ 3 cũng sẽ được đại diện bởi 3 cái tên trẻ thi đấu cực kỳ năng động trong mùa giải vừa qua Rafael Leao (X) - Pedri (Predator) - Dybala (Copa). 

Về thiết kế, điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là phần upper được chế tác chuyên nghiệp bằng loại da tốt nhất, vẻ bề ngoài của bộ ba cũng được thay đổi kết cấu khác so với phiên bản gốc. Đặc biệt không thể thiếu dải màu đỏ biểu tượng của Linea Rossa được đặt trên những vị trí đặc biệt. Mặc dù có cho mình ngoại hình xa xỉ và thời trang nhưng bộ sưu tập này vẫn hướng đến sự trải nghiệm cũng như là hiệu suất khi thi đấu trên sân. Cùng Shoot đi đến chi tiết những silo giày nhé.

1. adidas x Prada X Crazyfast Luxury.1
Cái tên gây bất ngờ nhất có thể chính là X Crazyfast, một dòng giày mà thậm chí adidas còn chưa cho ra mắt chính thức nhưng đã nằm trong bộ sưu tập đặc biệt này.

X Crazyfast Luxury khoác lên mình vẻ ngoài trắng sáng với chiếc lưỡi gà rời, dải Linea Rossa sẽ được đặt ở chính giữa lưỡi gà và phần gót đế. Phần da cao cấp sẽ được sử dụng ở phần đầu mũi giày và nối với phần chất liệu tổng hợp ở phần thân trên, tất cả được đặt trên một form giày tốc độ đặc trưng của adidas X. Phần upper còn xuất hiện những hình tam giác ở khu vực lưới bán trong suốt ở phần chất liệu tổng hợp nhằm nhận diện được hình logo thương hiệu Prada.

2. adidas Predator Accuracy Luxury .1


Quái vật của nhà Ba Sọc vẫn giữ cho mình sự mạnh mẽ với lớp giáp màu đen đặc trưng trong lịch sử dòng giày adidas Predator, phần gai đỏ trên upper cũng đã được nâng cấp bằng cách đổi sang hình dạng tam giác nhằm gợi đến hình ảnh logo Prada và mở rộng khu vực tiếp xúc sang toàn bộ phần mũi giày. Dải Linea Rossa cũng sẽ được đặt ở khu vực tương tự như chính giữa phần cổ thun cũng như ở khu vực đế sau của giày.

3. adidas Copa Pure Luxury .1 


adidas Copa thoát lên vẻ đẹp cực kỳ cổ điển với những thiết kế đặc biệt đến từ cả 2 đối tác adidas và Prada. Phần upper được làm bằng da nổi lên với gam màu bạc sáng bóng gợi đến các cấu trúc huyền thoại của adidas cùng với chất liệu cao cấp của Prada. Những thay đổi đáng chú ý rất dễ được nhận ra như những đường nét trên upper được làm vuông vức tạo thêm sự mạnh mẽ hơn và đặc biệt, thiết kế che dây huyền thoại cũng được xuất hiện góp phần tăng sự độc đáo cho adidas Copa. Cũng không thể thiếu dải Prada được nằm trên phần che dây này và cả ở phần đế.

Tổng kết, phiên bản giày cách mạng kết hợp giữa adidas và Prada đã mang được sự thời trang và xa xỉ lên sân bóng với bộ sưu tập Luxury, và từ đây ta cũng sẽ hi vọng sẽ có thêm những sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu này hay với những thương hiệu khác trong tương lai. Bộ sưu tập sẽ được mở bán với phiên bản giới hạn trên cả website của adidas và Prada và vì thế sẽ không được sản xuất các phiên bản phổ thông hay các định dạng đế khác. Hãy cùng chờ xem sự thể hiện của bộ ba Luxury này thể hiện trên sân bóng nhé.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top