Giỏ hàng của bạn

BỘ SƯU TẬP ADIDAS 'CRAZYCHARGED' ĐƯỢC RA MẮT

Bộ sưu tập tiếp theo từ khi thế hệ mới X Crazyfast được ra mắt, ‘Crazycharged’ Pack là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự bí ẩn của ‘Nightstrike’ Pack cùng gam màu tốc độ của ‘Crazyrush’ trên nền thiết kế đặc biệt của phiên bản giới hạn X Crazylight+ được ra mắt trước đó.

Khi ‘Crazyrush’ Pack khuấy đảo kỳ Women’s World Cup 2023 và trở thành phối màu chính cho màn khởi đầu mùa giải năm nay thì ‘Crazycharged’ chính là một bộ sưu tập khác cho các cầu thủ đại diện lựa chọn thi đấu.

Phiên bản nạp lại năng lượng này sẽ được trang bị cho cả 3 silo giày chủ lực X Crazyfast - Predator Accuracy - Copa Pure với lối thiết kế tương tự nhau. Gam màu chủ đạo được sử dụng là Đen trên upper và Xanh lục ở bộ đế. Trên upper không thiếu sự đặc biệt với thiết kế đặc trưng của dòng Crazylight với màu xám. Đương nhiên, nổi bật trên tất cả chính là biểu tượng 3 Sọc nhận diện thương hiệu với màu xanh lục trên nền upper màu tối.

Mặc dù bộ sưu tập sẽ không được trên chân bởi tất cả các cầu thủ nhưng vẫn sẽ được ra mắt như các phiên bản phổ thông khác, bao gồm các định dạng đế dành cho các mặt sân khác cũng như các phân khúc thấp hơn.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top