Giỏ hàng của bạn

adidas X Crazyfast Messi 'El Ocho' ăn mừng danh hiệu Ballon d'Or thứ 8 của Leo Messi

“Time is Infinity - Messi is Infinity”, một dòng chữ xuất hiện trong đêm gala trao giải Ballon d’Or do France Football bình chọn đã miêu tả ngắn gọn nhưng cực kỳ đầy đủ về nhân vật chính trong đêm hôm đó tại nhà hát của thủ đô Paris, huyền thoại Lionel Messi. Quả Bóng Vàng thứ 8 cũng là màn kết thúc cho chặn hành trình kỳ diệu của Leo. Và đương nhiên, adidas ngay lập tức lên ý tưởng thiết kế riêng cho anh một phiên bản signature đơn giản nhưng lột tả được những thành công của anh trong gần hai thập kỷ qua mang tên ‘El Ocho’. Bên cạnh đó, adidas còn dành tặng riêng cho GOAT một bộ 8 chiếc nhẫn đại diện cho 8 năm mà anh đã xuất sắc dành QBV, riêng bộ nhẫn này, Shoot xin phép được phân tích trong bài viết sau.

Đến với thiết kế của phiên bản này, một gam màu vàng nhưng rất nhã nhặn bao phủ xung quanh lớp upper, đây cũng là điều dễ hiểu khi không gì có thể miêu tả được sự thành công của Messi bằng một màu vàng, mọi thứ có dấu chân anh đi qua trở thành màu vàng, chức vô địch World Cup, Chiếc Giày Vàng, Quả Bóng vàng. Bên cạnh đó, các bộ phận xung quanh được làm màu trắng nhẹ nhàng. Trên upper nổi bật lên với 8 Quả Bóng Vàng trải quanh phần má trong của giày, trên phần trung tâm không thể thiếu biểu tượng đầu dê đại diện cho GOAT.

Mẫu giày này cũng trở nên đặc biệt khi được adidas thiết kế theo các thiết kế trên mẫu giày mà Messi sử dụng, từ phần đệm gót dày dặn, phần lưỡi gà xẻ theo kiểu burrito, phần chất liệu thay đổi, bộ đế giày thay đổi cấu trúc và ngay cả những cái tên kèm ngày tháng năm sinh của các con và vợ của anh. Có thể nói cho đến lúc này, chúng ta mới có thể chứng kiến được đầy đủ những góc cạnh trên cấu trúc chung của hầu hết các đôi giày trên chân Leo trong những năm vừa qua, một công thức tạo nên sự thành công cho đôi chân ma thuật.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc mở bán phiên bản giày này nhưng nếu giống như các tiền lệ trước thì đây sẽ là phiên bản không được mở bán mà chỉ dành cho riêng Leo Messi.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top