Giỏ hàng của bạn

ADIDAS TUNG RA THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN TRONG BST 'MARINERUSH' - GIỚI THIỆU adidas COPA PURE 2

Trước những tin đồn về diện mạo của phiên bản thế hệ mới adidas Predator 2024 thì nhà Ba Sọc bất ngờ tung ra một bản nâng cấp của dòng Copa Pure - giới thiệu bộ sưu tập Marinerush sắp tới. Đây chính xác hơn là bản tinh chỉnh nhỏ của Copa Pure thay vì là một sự nâng cấp hoàn toàn của dòng giày này và cái tên cũng đã thể hiện được ý đồ này, adidas Copa Pure 2.

Copa có thể nói là dòng giày bóng đá lâu đời nhất của nhà adidas vì thế Copa cũng đã chứng kiến rất nhiều sự phát triển của adidas từ năm 1979 và riêng dòng giày này cũng đã có cho mình nhiều đợt nâng cấp cực kỳ đột phá trong những năm gần đây, tiêu biểu nhất là phiên bản adidas Copa 19+, trở thành phiên bản giày đá bóng da không dây đầu tiên trên thị trường giày đá bóng. 

Đi đến với phiên bản adidas Copa Pure 2 lần này, adidas đã thay đổi cũng như bổ sung một vài chi tiết nhằm tăng sự thoải mái cũng như hiệu năng thi đấu của dòng giày này. Sự tinh chỉnh này được thể hiện rõ nét nhất ở hai phân khúc top-end là Copa Pure 2+ và 2.1.

Đầu tiên là bản Copa Pure 2+, sự thay đổi lớn nhất và đột phá nhất từ những năm gần đây chính là loại bỏ đi phần không dây đặc trưng của Copa + mà thay vào đó là cổ thun có dây buộc và đương nhiên phần cổ thun Primeknit này sẽ không phù hợp nếu ta sử dụng không dây. Sự thay đổi này sẽ làm tăng thêm độ lock down cho đôi Copa này nhưng lại một phần làm giảm sự độc đáo của riêng dòng Copa + này suốt gần 5 năm qua.

Tiếp theo là phiên bản Copa Pure 2.1 vẫn sẽ giữ định dạng lưỡi gà rời nhưng khu vực xỏ dây đã được làm hẹp đi ở khu vực những lỗ dây đầu. Ngoài ra phần gót giày đã được thay đổi 180 độ khi thay hoàn toàn phần gót cao và cứng sang loại chất liệu vải êm mềm hơn. Sự thay đổi này giúp xóa tan sự khó chịu trên các bản Copa trước đó nhưng bù lại sẽ giảm độ ôm gót chân với loại chất liệu mới thay đổi này.

Bên cạnh những sự thay đổi thì adidas còn bổ sung thêm một công nghệ mới nằm trên phần da Fusionskin, những đường dập nổi 3D với cái tên Pure Touch sẽ giúp gia tăng cảm giác bóng trên chất liệu da thật mềm mại này. Và vì Copa Pure 2 thay đổi phần kết cấu gót mềm mại hơn nên hãng đã bổ sung thêm một phần da rời được may vào gót nhằm gia cố thêm cho phần này.

adidas Copa Pure 2 ‘Marinerush’ sẽ là silo giày đầu tiền trong bộ sưu tập mang màu đại dương này và vẫn sẽ được trên chân các cầu thủ đại diện Declan Rice, Paulo Dybala, … Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của phiên bản lột xác này trên các đấu trường hàng đầu châu Âu nhé.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top