Giỏ hàng của bạn

adidas mang màu sắc năng động với 'Crazyrush' Pack, giới thiệu chính thức X Crazyfast

Đến chu kỳ nâng cấp, adidas tiếp tục cho ra lò các bản giày đáng chú ý và giới thiệu hàng loạt những công nghệ đặc sắc trên dòng giày tốc độ thế hệ mới adidas X Crazyfast, cùng với đó là bộ sưu tập ‘Crazyrush’ đồng hành cùng X Crazyfast tại kỳ World Cup nữ năm nay.

adidas X Crazyfast năm nay đã mang đến một bất ngờ khi tái thiết lập lại hệ thống phân khúc giày cao cấp của mình, với bộ 3 X Crazyfast +, X Crazyfast .1 và X Crazyfast .1 Laceless, hãng thể thao 3 sọc đã gia tăng sự lựa chọn cho các cầu thủ và mang thiết kế đã từng làm nên thương hiệu giày tốc độ của adidas quay trở lại với X Crazyfast +.

1) adidas X Crazyfast 'Crazyrush'

Đi đến mẫu giày đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này, adidas X Crazyfast + với điểm công nghệ tương tự như với phiên bản đặc biệt adidas X Crazylight + đầy màu sắc được ra mắt trước đó, upper Aerocage+ mỏng nhẹ đã được sử dụng nhằm tạo sự hỗ trợ và ổn định ở tốc độ cao. Phiên bản này đã được loại bỏ ở những khu vực cần ít vật liệu hơn để đảm bảo rằng trọng lượng tổng thể được giữ ở mức tối thiểu, bao gồm dây buộc siêu nhẹ và thậm chí cả lót giày siêu nhẹ. Ngoài ra, bộ đế công nghệ AEROPLATE giúp cho đôi giày được giữ trọng lượng tối thiểu tuyệt đối. Tổng lại, không có phần nào trong thiết kế của giày bị bỏ qua trong quá trình thiết kế và tạo ra một đôi giày siêu nhẹ.

X Crazyfast + sở hữu một gam màu trắng chủ đạo, các chi tiết xung quanh được điểm lên màu xanh neon, một màu sắc thể hiện được sự năng động và nhanh nhẹn. Ngoài ra, thêm một chi tiết được thay đổi trên các phiên bản giày tốc độ này chính là biểu tượng Ba Sọc được đặt đối xứng nhau ở hai bên má giày với màu đen trên nền upper trắng.

Ngoài ra, bộ đôi X Crazyfast .1 cũng có cho mình những bước cải tiến đáng chú ý về mặt công nghệ lẫn ngoại hình. Chất liệu mới kết hợp với màu xanh Neon tạo cho mẫu giày này một hiệu ứng màu rất đặc sắc, kết hợp với phần cổ thun được cải tiến về mặt chất liệu và kết cấu. Và tương tự như X Crazyfast +, biểu tượng 3 Sọc màu đen sẽ đối xứng ở hai bên má giày.

2) adidas Predator Accuracy 'Crazyrush'

adidas Predator Accuracy vẫn sở hữu những đường nét mạnh mẽ khi phối thêm với màu xám ở phần cổ thun Primeknit. Upper màu trắng được đính thêm những gai công nghệ High - Definition Grip màu xanh Neon xen kẽ màu xám khiến cho mẫu giày trở nên nổi bật hơn. Phần 3 Sọc hình móng vuốt đặc trưng của Quái thú ở phiên bản này được làm màu đen. Ngoài ra, những điểm công nghệ vẫn sẽ được giữ nguyên như những phối màu trước đó.

3) adidas Copa Pure 'Crazyrush'

adidas Copa ‘Crazyrush’ được thể hiện nhẹ nhàng hơn trên upper trắng đơn sắc, phần ba sọc được thiết kế cổ điển màu đen viền xanh Neon tạo thêm điểm nhấn cho mẫu giày này. Ngoài ra, màu xanh Neon còn được phủ lên các khu vực đinh của bộ đế giày cùng với màu đen.

Tổng kết lại, bộ sưu tập giới thiệu thế hệ mới của dòng giày tốc độ X này, tuy là những gam màu cơ bản như Xanh Neon/Đen/Trắng hay Xám nhưng adidas đã thổi 1 luồng gió năng động lên trên từng phiên bản giày của họ và đương nhiên với sự bổ sung đầy giá trị này, X Crazyfast sẽ khuấy đảo thị trường giày đá bóng trong thời gian sắp tới đây.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top