Giỏ hàng của bạn

adidas hoàn thành bộ sưu tập 'Marinerush' dành cho quý bốn 2023

Sau màn ra mắt đầy đột phá của adidas Copa Pure 2 cùng gam màu của BST Marinerush pack thì lần này, nhà Ba Sọc đã chính thức hoàn thành bộ sưu tập với adidas X Crazyfast và Predator Accuracy. Đi cùng với sự thay đổi của Copa Pure 2+ thì adidas hiện tại đã sở hữu 3 mẫu giày phân khúc + với 3 định dạng khác nhau, adidas X Crazyfast + đầy nhanh nhẹn với lưỡi gà rời và dây siêu nhẹ giúp giảm tối đa trọng lượng; adidas Predator Accuracy+ giữ thiết kế không dây gia tăng khu vực tiếp xúc bóng; adidas Copa Pure 2+ với thiết kế cổ thun có dây hỗ trợ khả năng ôm trọn đôi chân của mẫu giày da thật này. Bộ sưu tập này sẽ là bộ sưu tập chính của quý cuối trong năm 2023 này và cũng sẽ chuẩn bị cho sự thay đổi đột phá của bộ 3 nhà adidas trong năm 2024 tới.

Quay trở lại với BST Marinerush, nghe tới tên ta cũng có thể mường tượng được đến gam màu chủ đề của bộ sưu tập này. Bộ 3 X-Copa-Predator được thiết kế tương đồng nhau qua cách phối nhiều gam màu xanh dương bao phủ toàn bộ cả đôi giày. Nổi bật trên màu xanh đại dương chính là những điểm nhấn màu cam đỏ cùng với màu trắng được tô điểm trên các điểm nhận diện thương hiệu, dòng giày.

1. adidas X Crazyfast + ‘Marinerush’


Dòng giày adidas X Crazyfast+ được ra mắt trong năm nay đã tách ra khỏi những sự tương đồng với phiên bản .1. Thiết kế bằng cách kết hợp với những loại chất liệu siêu mỏng, công nghệ siêu nhẹ, từ upper cho đến bộ đế, thiết kế lưỡi gà rời hay thậm chí là dây giày. Trong bộ sưu tập Marinerush này, upper sẽ được phủ 1 màu xanh dương đậm. Bộ đế cùng với lưỡi gà và dây giày màu xanh nhạt hơn sẽ được liên kết với upper. Đương nhiên không thể thiếu biểu tượng ba sọc màu trắng được đặt đối xứng ở hai bên của phần upper. Vẫn không thiếu một chút sự nổi bật với màu cam ở khu vực đinh của bộ đế giày.

2. adidas X Crazyfast .1 ‘Marinerush’


Mặc dù chứng kiến sự nâng cấp độc đáo của người anh em Crazyfast+, nhưng các phiên bản Crazyfast .1 vẫn chưa hề giảm đi độ nóng với cả hai định dạng có dây và không dây (Laceless/LL). Vẫn được thể hiện với vẻ đẹp rất mát mẻ với màu xanh dương đậm ở nửa trên upper bao gồm cả cổ thun và dây giày, còn nữa dưới sẽ là gam màu sáng hơn. Biểu tượng 3 sọc sẽ được đặt ngay phần ranh giới của hai gam màu xanh nước biển này. Bộ đế giày cũng sẽ được thiết kế tương tự như phân cấp + của silo giày này. Xanh nhạt, tấm nhựa màu trắng cùng đinh giày màu cam trong suốt.

3. adidas Predator Accuracy ‘Marinerush’


Những tin đồn về phiên bản tiếp theo của dòng giày chuyên kiểm soát bóng của nhà Ba Sọc ngày càng rầm rộ khi càng dần đến năm kỷ niệm quan trọng của dòng giày này, những thiết kế, những bộ sưu tập của Predator 2024 vẫn luôn là đề tài được bàn tán rất nhiều từ các fan của adidas Predator nói riêng và fan của giày đá bóng nói chung. Và khả năng phối màu Marinerush này sẽ là phối màu cuối cùng của Accuracy. Phối màu xanh đậm vẫn chiếm phần lớn trên upper của mẫu giày này, phần cổ thun Primeknit sẽ được đan bởi những loại sợi xanh dương kém tông đậm hơn một chút. Phần viền liên kết các phần upper lại với nhau được trải bởi màu xanh sáng nhất. Không thể thiếu điểm công nghệ vân kiểm soát bóng Defenition Grip được nổi lên bằng màu cam đỏ. Đương nhiên không thể thiếu biểu tượng 3 sọc màu trắng hình móng vuốt đầy mạnh mẽ của dòng giày này.

Còn dòng Copa Shoot đã có bài viết phân tích trước, các bạn có thể theo dõi tại link sau: https://urixx.com/blogs/news/adidas-tung-ra-thanh-vien-dau-tien-trong-bst-marinerush-gioi-thieu

 

Đánh giá chung, bộ sưu tập Marinerush của adidas được thiết kế đồng bộ màu sắc với cả 3 silo giày, và với gam màu này thì rất phù hợp với thời tiết hiện tại và sắp tới của các sân chơi lớn tại châu Âu. Và vì đây là bộ sưu tập chính của adidas nên chắc chắn nhà sản xuất cũng sẽ tung ra các phiên bản giày nhiều phân khúc cùng nhiều loại đế khác nhau. Hai anh em nhà Đức adidas và PUMA đều đã cho ra mắt đầy đủ cả rồi, tất cả chỉ còn chờ Nike thôi.
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top