Giỏ hàng của bạn

Adidas cùng với Lionel Messi cho ra mắt phiên bản signature X Crazfast 'Bienvenido A Miami'

Adidas lại tiếp tục ra mắt những phiên bản signature tiếp theo kết hợp cùng với huyền thoại đương đại Lionel Messi, lần này là phiên bản X Crazyfast 'Bienvenido A Miami' lấy cảm hứng từ câu lạc bộ mới của Messi ở MLS (Inter Miami FC) và thành phố mà anh ấy hiện gọi là nhà (Miami, Florida).
 
Sau khi chuyển đến Mỹ thi đấu trong màu áo Inter Miami, Adidas nhanh chóng tung ra những phiên bản signature mới kết hợp cùng G.O.A.T, với 'Infinito Messi' lấy cảm hứng từ Argentina ra mắt vào tháng 8, tiếp theo là phiên bản 'Las Estrellas' được thiết kế đặc biệt để kỷ niệm chức vô địch World Cup 2022 của Messi cùng với Argentina ra mắt vào tháng 9. Và hiện tại là phiên bản X Crazyfast 'Bienvenido A Miami' lấy cảm hứng từ câu lạc bộ và thành phố hiện tại Messi đang thi đấu và sinh sống.
 
Messi 1-min.jpg
 
Messi 2-min.jpg
 
Phiên bản 'Bienvenido A Miami' có phối màu “Xanh ngọc/Hồng” được lấy cảm hứng trực tiếp từ bộ phim truyền hình của Mỹ "Miami Vice" giống với thành phố Messi đang thi đấu và sinh sống cùng gia đình. Nhà Das dùng màu xanh ngọc để làm màu nền cho đôi giày cùng với các điểm nhấn màu hồng neon rực rỡ nổi bật qua logo 3 sọc đặc trưng của hãng trên phần upper của giày, cũng như dòng chữ “Messi” ở phần bên của gót giày và được viết bằng phông chữ Vice City đặc biệt phù hợp với giao diện của toàn bộ đôi giày. 
 
Thật không may, trận ra mắt của Messi với đôi giày mới đối đầu câu lạc bộ Cincinnati ở MLS đã không giúp Inter Miami chấm dứt tình trạng sa sút khi câu lạc bộ không thắng trong bốn trận gần đây nhất của họ, một chuỗi trận trùng hợp với thời gian Messi vắng mặt vì chấn thương, kéo dài chuỗi trận đó lên con số năm với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà. Messi đã trở lại thi đấu khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 56 với phiên bản X Crazyfast 'Bienvenido A Miami'.
 
Messi 5-min.jpg
 
Messi 4-min.jpg
 
Như vậy, từ lúc rời PSG chuyển sang Inter Miami thi đấu, Adidas đã liên tục cho ra mắt những phiên bản Signature kết hợp với Lionel Messi. Một tần suất rất ấn tượng từ hãng thể thao ba sọc đến từ Đức. Anh em có nhận định về phiên bản signature Messi lần này? Hãy cùng chia sẻ cho Shoot biết nhé. 
 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top