Giỏ hàng của bạn

Adidas cho ra mắt bộ sưu tập mới 'Predstrike' mở ra kỷ nguyên mới dành cho dòng Predator

Sau sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh 30 năm của dòng giày bóng đá Predator huyền thoại, adidas đang tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới với việc giới thiệu bộ sưu tập mới "Predstrike". Bộ sưu tập này đưa đến ba kiểu thiết kế hoàn toàn mới lạ cho những phiên bản cao cấp nhất trong dòng giày Predator.

 

 
1.  Về thiết kế
 
Dòng giày bóng đá Adidas Predator 30, được ra mắt tuần trước với gam màu đỏ "legacy Burgundy" nhằm tôn vinh 30 năm lịch sử của dòng giày Predator, đã thu hút sự chú ý lớn trong cộng đồng yêu thể thao và thời trang bóng đá. Bây giờ, "Predstrike Pack" ra đời với tầm nhìn hướng tới tương lai, tiếp tục viết nên những trang mới trong hành trình lịch sử của dòng giày Predator. Bộ sưu tập này đặc trưng bởi gam màu chủ đạo "Solar Red/Core Black/Team Solar Yellow," xuất hiện trên cả ba phiên bản Predator Elite, bao gồm Elite Primeknit với thiết kế buộc dây, phiên bản Elite không dây, và phiên bản đặc biệt Elite với phần lưỡi gà ôm che phần dây, mang đến phong cách cổ điển độc đáo.
 
  • Adidas Predator Elite FG
 

 

predstrike 14-min.jpg

 

predstrike 7-min.jpg
 
  • Adidas Predator Elite Tongue FG
 

 

predstrike 13-min.jpg

 

  • Adidas Predator Elite Laceless FG
 

 

predstrike 12-min.jpg

 

2.  Về công nghệ

Được trang bị công nghệ Strikeskin trên phần upper, giày adidas Predator Elite gây ấn tượng với khả năng tạo ra độ ma sát cao, đồng thời hỗ trợ tối đa trong việc kiểm soát bóng, từ đó cải thiện độ chính xác trong các pha chuyền và cú sút xa. Sự liên tục phát triển và cải tiến của thiết kế vân nổi 3D này tạo ra một dấu ấn đặc biệt, đặc trưng cho mỗi phiên bản của dòng giày Predator qua các năm.

 

 

predstrike 9-min.jpg

Sử dụng công nghệ tân tiến HybridTouch 2.0 với chất liệu sợi dệt nhân tạo để mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn như da lộn. Bộ đế Control Frame 2.0, siêu nhẹ và được nâng cấp từ phiên bản trước, tăng cường độ bám sân và ổn định cho mỗi bước chạy, cải thiện sự nâng đỡ và bảo vệ cho bàn chân.

predstrike 8-min.jpg

 

Adidas Predator được thiết kế để không ngừng phát triển trong xuyên suốt 30 năm. Các thế hệ Predator tiếp theo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển trên con đường định vị những giá trị mới và trở thành silo dẫn đầu trong tương lai với thiết kế đẳng cấp, ưu thế về mặt công nghệ, được mang bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới. 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top