Giỏ hàng của bạn

[SOI GIÀY CẦU THỦ] NEW RELEASES 03/05/2021: ADIDAS SUPERSPECTRAL PACK, UMBRO VELOCITA 6 & TOCCO PRO “CYAN/BLACK”

Kì nghỉ lễ dài thứ 2 trong năm cuối cùng cũng đã kết thúc. Định chờ cho các hãng ra thêm giày để tổng hợp lại một bài cho dài nhưng có vẻ các hãng cũng đang ăn mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05 nên chẳng có nhiều giày mới để xem. Vì lý do đó, New Releases tuần này sẽ khá ngắn gọn với chỉ vỏn vẹn 2 bộ sưu tập của adidas và Umbro được ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ngắn nhưng chất lượng cao thì cũng đáng để mò mẫm phải không các ông. Còn chờ gì nữa, cùng bắt đầu nhé!

ADIDAS SUPERSPECTRAL PACK

Đầu tiên là một bộ sưu tập mà tôi đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ đến từ ông lớn adidas mang tên “Superspectral”. Nếu các ông còn nhớ, cách đây hơn 2 năm, adidas từng cho ra mắt một bộ sưu tập có cái tên gần giống với bộ sưu tập lần này. “Spectral Mode”, ra mắt vào tháng 9 năm 2018 với phong cách thiết kế “monotone” đã trở thành một trong những bộ sưu tập được ưa thích nhất vào năm đó của adidas. Mỗi đôi giày trong đội hình giày của adidas lúc đó được phủ lên một màu sắc duy nhất mà nổi bật nhất có lẽ là đôi Predator 18 màu hồng nhạt.

Ngược lại với “Spectral Mode” được ra mắt để bắt đầu chiến dịch mùa đông, bộ sưu tập “Superspectral” được adidas phát hành lần này để khởi động chiến dịch mùa hè với tâm điểm là vòng chung kết EURO 2021. Bởi vậy mà phối màu trên các đôi giày của “Superspectral” cũng rực rỡ như mục tiêu mà nó hướng đến – một mùa hè bóng đá sôi động. Các màu sắc chủ đạo được chọn làm điểm nhấn đều là các màu sắc rực rỡ, bao gồm hồng/tím/da cam (Shock Pink/Collegiate Purple/Screaming Orange).

“Superspectral” vốn là bộ sưu tập cuối cùng được phát hành trong mùa giải 2020/2021 của adidas theo kế hoạch ban đầu. Tuy vậy, do EURO 2020 bị lùi lại 1 năm bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều khả năng adidas sẽ phát hành thêm một bộ sưu tập mới trong vòng một tháng tới như cách họ vẫn làm trước thềm một sự kiện bóng đá lớn.

Cre: Unisport

 

UMBRO VELOCITA 6 & TOCCO PRO “CYAN/BLACK”

Một hãng khác cũng tung ra một bộ sưu tập mới trong thời gian vừa qua đó là hãng giày đến từ Anh Quốc – Umbro. Bộ sưu tập với 2 màu chủ đạo là xanh da trời/đen (Cyan/Black) bao gồm 2 dòng giày Umbro Velocita 6 và Umbro Tocco Pro.

Nói sơ qua về 2 mẫu giày này, Umbro Velocita 6 là dòng giày Speed mới được Umbro phát hành với những công nghệ khá điển hình của một đôi giày Speed ở thời điểm hiện tại giúp tăng độ vừa vặn (cấu trúc khung thermo-bonded V-frame), hỗ trợ tăng tốc, đổi hướng cho người mang (đinh giày PEBAX Sprint+ và upper Vent Knit).

Umbro Tocco Pro là dòng giày Classic với công nghệ upper D30 giảm độ nảy của bóng, tăng độ chính xác của pha chạm bóng đầu tiên (first touch) cũng như đảm bảo độ vừa vặn của đôi giày. Ngoài ra, phần mũi giày của Umbro Tocco Pro được làm từ da Kangaroo Italy IDRO với độ thấm nước giảm tới 75% so với da thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc người mang có thể kiểm soát trái bóng trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top