Giỏ hàng của bạn

ADIDAS X SPEEDFLOW MESSI “EL RETORNO”

Rạng sáng mai, đội tuyển Argentina sẽ khởi động chiến dịch Copa America 2021 với trận đấu mở màn gặp đội tuyển Chile, đối thủ đã 2 lần liên tiếp hạ gục họ trong các trận chung kết vào các năm 2015 và 2016. Trước trận đấu này, bên cạnh câu hỏi rằng liệu Messi có thể cùng các đồng đội phục thù và bắt đầu cho một mùa Copa America thành công, những người quan tâm đến giày đá bóng chắc hẳn còn một thắc mắc nữa. Đó là liệu Messi sẽ tiếp tục sử dụng dòng giày Nemeziz hay sẽ mang trên chân phiên bản mới nhất mà adidas thiết kế cho anh – adidas X Speedflow Messi “El Retorno”.

adidas X Speedflow Messi “El Retorno” được adidas tung ra ngay trước thềm Copa America 2021 để kỉ niệm 15 năm gắn bó giữa hãng giày đến từ Đức và Lionel Messi. Nó được thiết kế dựa trên phiên bản chưa được phát hành của dòng adidas X -  adidas X Speedflow. Phối màu của đôi giày này lấy cảm hứng từ đôi adidas F30 Tunit mà Messi đã sử dụng trong trận chung kết Copa Del Rey 2007, nơi mà anh đã tạo nên một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình, một pha solo từ sân nhà gần như sao chép lại y hệt bàn thắng của Maradona ghi vào lưới đội tuyển Anh tại World Cup 1986. Hai siêu phẩm của Messi và Maradona có lẽ sẽ được phát đi phát lại hàng chục hay thậm chí hàng trăm năm nữa. Vì vậy sẽ chẳng ngạc nhiên gì khi adidas tôn vinh một trong những đôi giày đã tạo nên chúng.

Đôi giày có tên trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “sự trở lại’ khoác trên mình phối màu “Tech Metallic/Core Black/Intense Orange” cùng hoa văn 3 sọc uốn lượn gợi nên nhiều kí ức của đôi F30 Tunit. Trên hoa văn 3 sọc của chiếc bên trái là biểu tượng +F50 trong khi ở chiếc bên phải là biểu tượng +F30. Ngoài ra trên mỗi chiếc giày đều được in 3D logo Messi+10 cũ ở phần lưỡi gà và logo M10 mới ở gót giày

Cũng chính bởi adidas X Speedflow chưa được ra mắt chính thức, mọi thông tin về công nghệ trên đôi giày này vẫn nằm trong “blackbox”. Một sự ưu ái quá lớn mà adidas giành cho cầu thủ người Argentina khi mà các cầu thủ đang thi đấu tại EURO 2020 chỉ được sử dụng phiên bản “blackout” của dòng X Speedflow thì adidas đã thiết kế sẵn cho Messi hẳn một phối màu dựa trên phiên bản mới.

Cre: Unisport

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top