Giỏ hàng của bạn

ADIDAS X SPEEDFLOW

EURO 2020 kết thúc cũng là lúc các hãng giày bắt đầu chiến dịch cho mùa giải mới 2021-2022. Ngay sau khi Nike tung ra phiên bản mới của dòng giày Tiempo Legend, adidas cũng cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng giày Speed mang tên adidas X Speedflow.

adidas X Speedflow đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển giày đá bóng của hãng giày đến từ Đức khi lần đầu tiên họ tiếp thu ý kiến không chỉ từ những cầu thủ chuyên nghiệp, mà còn từ những khác hàng không chuyên, nói cách khác, họ lắng nghe góp ý từ những khách hàng bình thường như chúng ta.

Upper Translucent Mirageskin được sử dụng trên X Ghosted đã được thay thế bằng một loại upper mới, phát triển chủ đạo dựa trên công nghệ sợi dệt Primeknit (tên công nghệ sợi dệt của adidas, tương đương với Flyknit của Nike). Sự thay đổi này đi ngược lại so với Nike Mercurial, đối thủ lớn nhất của adidas X trong phân khúc giày Speed, khi Nike vừa từ bỏ upper “full-knit” trên dòng giày này để thay bằng cấu trúc “cánh chuồn chuồn” trên phiên bản Mercurial Dragonfly.

Bên cạnh sự thay đổi lớn trên upper, adidas cũng tối ưu hoá nhiều chi tiết nhỏ trên adidas X Speedflow để tạo nên những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Hầu hết là các chi tiết được làm bằng chất liệu mềm và nhẹ hơn.

Mặc dù vẫn chưa đến thời điểm của một sự thay đổi lớn theo chu kỳ 2 năm một lần mà các hãng giày vẫn làm đối với những dòng giày của mình, so với phiên bản tiền nhiệm X Ghosted, adidas X Speedflow đã có nhiều thay đổi rất đáng kể. Phải chăng adidas đã nhận thức được sự hụt hơi của mình trên thị trường giày đá bóng và đang có những nỗ lực để tìm lại vị trí của mình. Kết quả ra sao, hồi sau sẽ rõ…

“X Ghosted là một bước đột phá của chúng tôi trong việc giúp người chơi mở khoá khả năng bứt tốc của mình. Tuy vậy, trong quá trình nghiên cứu phiên bản mới, nhóm nghiên cứu đã được dẫn dắt bởi ý tưởng kết hợp giữa sức mạnh thể chất và tinh thần. Do đó, chúng tôi đã kết hợp những công nghệ tốt nhất mà adidas hiện có cùng với những hiểu biết sâu sắc của mình về nhu cầu tốc độ trong bóng đá hiện đại – X Speedflow hỗ trợ bứt tốc, chuyển hướng tức thì và chiếm lĩnh không gian để người mang đạt được trạng thái như một dòng chảy thực sự”, Ben Herath – Phó Giám đốc Thiết kế của adidas.

Phối màu đầu tiên của adidas X Speedflow nằm trong bộ sưu tập mới nhất của adidas phát hành cách đây ít ngày mang tên “Meteorite”. Ba “mảnh thiên thạch” của adidas đang lao tới, hãy chuẩn bị sẵn sàng, bởi khi chúng ta nhìn thấy chúng, mùa giải mới sẽ bắt đầu.

Cre: adidas Football

 

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Mua hàng tại đây: https://urixx.com/products/adidas-x-speedflow-1-fg-meterorite-pack-solar-red-black

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top